Hotline: 0912.200.100
Trang chủ / Két Sắt Khóa Cơ /

Két Sắt Khóa Cơ - K80-KC - 001 K80 KC.

Két Sắt Khóa Cơ - K80-KC - 001 K80-KC

ket sat khoa co K80 KC 001

Két Sắt Khóa Cơ - K80-KC - 001

K80-KC

Vật Liệu: Thép cao cấp. Sơn vân búa chất lượng cao. Trọng lượng: 80 ± 10kg Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm 420 * 475 * 380

3,500,000

Chi tiết sản phẩm

Vật Liệu: Thép cao cấp. Sơn vân búa chất lượng cao.

Trọng lượng: 80 ± 10kg
Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm
420 * 475 * 380
Kích thước sử dụng( C * R * S )mm
190 * 320 * 260
Kích thước ngăn kéo( C * R * S)mm
40 * 320 * 260
Tính năng: An toàn chống cháy

Đặc Tính Kĩ Thuật:
Két tiêu chuẩn ngân hàng, có kết cấu an toàn vững chắc.
Lắp một khoá Điện Tử và một khóa chìa tránh sao chép
Được phủ bởi 03 lớp sơn đảm bảo sự bền màu theo thời gian
Hệ Thống Khoá Liên Hoàn:Lắp một khoá Điện Tử và một khóa chìa tránh sao chép

Bảo Hành: 36 tháng
Hãng SX: KING SAFE
Hàng Mới 100%

-------------------

Quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn tuyến đi qua tỉnh Thái Nguyên đã được thông xe kỹ thuật cách đây gần 2 tháng với chiều dài 31,8km. Tuy nhiên, sau khi đưa vào khai thác, đoạn quốc lộ này đã xuất hiện tình trạng giao thông lộn xộn và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao. Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên được thiết kế với 4 làn đường, tốc độ lên đến 100km/h, khi hoàn thành sẽ góp phần giảm ách tắc, tai nạn giao thông, nâng cao tốc độ chạy xe, giảm thời gian, chi phí vận chuyển, đó là mục tiêu lớn của công trình này. Nhiều phương tiện đi ngược chiều tạo ra tình trạng giao thông lộn xộn và nguy hiểm trên QL3 mới Tuy nhiên có mặt tại tuyến Quốc lộ 3 những ngày đầu tháng 9, chúng tôi chứng kiến cảnh giao thông rất lộn xộn trên đoạn đường vừa mới thông xe đoạn đi qua địa phận tỉnh Thái Nguyên. Ngay đầu lối vào của Quốc lộ, dù đã có biển cấm xe tải trên 10 tấn và xe máy nhưng các loại xe tải hạng nặng, xe máy vẫn thoải mái lưu thông, thậm chí đi ngược chiều vào cả làn đường bên cạnh. Anh Nguyễn Văn Trường ở xã Thuận Thành, huyện Phổ Yên cho biết: “Đoạn này hai bên đường có mấy cái hố sâu, đến những đoạn có cầu thì đường mấp mô, đi lại khó khăn. Đất đá, vật liệu xây dựng, nhất là đoạn đi qua Công ty Sam Sung, khi 1 xe tải đi đằng trước thì bụi mù mịt và người đi sau không nhìn thấy gì. Xe đi ngược chiều vào 1 làn đường mà bụi như vậy rất nguy hiểm”. Chưa hết nguy hiểm, hiện nay các phương tiện không chỉ lo tránh xe ngược chiều trên con đường cao tốc mà còn lo tránh cả đất đá chất đống trên mặt đường do các đơn vị thi công để bừa bãi. Từ đầu đến cuối đoạn tuyến đã được thông xe kỹ thuật này đâu đâu cũng thấy hàng đống đất đá. Thậm chí đầu Quốc lộ 3 phía thị xã Sông Công, đơn vị thi công còn vô tư đổ bê tông đúc hàng trăm tấm đan ngay trên mặt đường, chiếm hết nửa làn đường mà không có bất kỳ tấm biển cảnh báo nào. Những yếu tố đó khiến việc lưu thông trên nhiều đoạn của tuyến đường này đòi hỏi vô số kỹ năng rất đặc biệt của người tham gia giao thông, vừa phải tinh mắt để nhìn đường khi bụi bốc lên mù trời từ những đống đất, vừa phải nhanh tay đánh tay lái tránh xe ngược chiều, vừa luồn lách tránh những đống vật liệu xây dựng ngổn ngang. Đây chính là những cái bẫy có thể gây ra cái chết bất kỳ lúc nào cho người đi đường, nhất là vào buổi tối. Anh Nguyễn Văn Hải, ở thành phố Thái Nguyên cho biết: “Tôi thường xuyên đi trên tuyến đường này và thấy rằng, 2 bên đường vẫn còn nhiều đống đất đá, cả đang thi công và khi thi công xong rồi mà không thấy đơn vị nào dọn dẹp, ảnh hưởng đến việc tham gia gia thông. Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhất là vào ban đêm. Đường cũng không có biển báo, biển hiệu gì cho người đi đường. Nguy hiểm hơn là mọi người cứ đi ngược chiều, cả xe máy cũng đi lên đây, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao. Mong muốn các cơ quan có biện pháp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và đảm bảo an toàn thi công”.