Hotline: 0912.200.100
Trang chủ / Két Sắt Khóa Cơ /

Két Sắt Khóa Cơ - K300-KC - Cánh Mở K300 KC.

Két Sắt Khóa Cơ - K300-KC - Cánh Mở K300-KC

ket sat khoa co k300 kc canh mo

Két Sắt Khóa Cơ - K300-KC - Cánh Mở

K300-KC

Vật Liệu: Thép cao cấp. Sơn vân búa chất lượng cao. Trọng lượng: 300± 10kg

9,900,000

Chi tiết sản phẩm

Vật Liệu: Thép cao cấp. Sơn vân búa chất lượng cao.

Trọng lượng:  300± 10kg
Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm
1370 * 770 * 530
Kích thước sử dụng( C * R * S )mm
820 * 570 * 370
Kích thước ngăn kéo( C * R * S )mm
260 * 570 * 370
Tính Năng: An Toàn chống cháy
Két sắt có kết cấu an toàn vững chắc.
Lắp một khoá Cơ và hai khóa chìa bốn cạnh tránh sao chép, một tay cầm ngoại
Được phủ bởi 03 lớp sơn đảm bảo sự bền màu theo thời gian
Hệ Thống Khoá Liên Hoàn:Lắp một khoá Cơ và hai khóa chìa bốn cạnh tránh sao chép, một tay cầm ngoại

Bảo Hành: 36 tháng
Hãng SX: KING SIZE
Hàng Mới 100%

--------------

Chi phí “đáy” tạo thương hiệu “đỉnh” Lâu nay, theo lý thuyết kinh doanh kinh điển- coi như đại lộ một chiều mà doanh nhân thường chạy: Muốn tạo thương hiệu lớn, thu lợi lớn, phải đầu tư lớn. Thế nhưng, có những người đi ngược lại: Thay vì tiêu tốn hàng tỷ USD đầu tư để sau đó thu từng đồng bạc lẻ từ khách hàng, họ chi tiền ít nhất bằng cách đi... thuê! CôngThương - Bharti Airtel của Ấn Độ là nhà mạng di động “hùng mạnh” lớn thứ 3 thế giới, hoạt động tại 20 quốc gia với hơn 265 triệu thuê bao (185 triệu thuê bao tại Ấn Độ), nổi tiếng với giá cước “bèo” nhất, chỉ 1 Rupee/phút (khoảng 300 VND/phút) nhằm thu hút các hộ nghèo và nông dân thu nhập dưới “đáy”. Nhà sáng lập Sunil Bharti Mittal nói: “Nếu giá thấp nhất thế giới thì chi phí cũng phải thấp nhất thế giới”. Vậy, Bharti Airtel làm gì để đẩy chi phí xuống “đáy”? Bharti Airtel thuê Ericsson và Nokia xây dựng và vận hành mạng. Bharti Airtel chỉ trả tiền, sử dụng năng lực mạng khi có nhu cầu. Mảng công nghệ thuê IBM gia công, hưởng tỷ lệ phần trăm doanh thu. Trung tâm tổng đài, dịch vụ khách hàng đều thuê ngoài. Bharti Airtel “nằm ké” dùng chung hơn 100.000 trạm thu phát sóng với các nhà mạng khác. Việc bán thẻ nạp tiền trả trước tại 5.000 thành phố, 400.000 ngôi làng trên khắp Ấn Độ được các tiệm tạp hóa lo giùm... Bharti Airtel chỉ tập trung vào quản lý tài chính, pháp lý, marketing. Bharti Airtel không có hạ tầng, không trực tiếp xây dựng, vận hành mạng, tuy chi phí đầu tư “đáy” nhưng vẫn tạo dựng được thương hiệu “đỉnh”, khiến các đại gia di động phải ngước nhìn kính nể! Thế mới hay, hoàn toàn có thể tận dụng các mối quan hệ để tạo nên những năng lực mới. Không nên tự ám ảnh mình với cái gọi là “năng lực cốt lõi”, tốt nhất, nếu không làm được thì... thuê!